F FixThePlan Honorary Poster Jul 21, 2021 #1 Halagang 70pesos lang need lang po ng load ngayon guys patulong po thanks parang nanglimos naden ako neto pero ayus lang po need ko lang ng load kulang kase para iapang tawag pa ibang bansa kaya need help sana.... Thanks ng marame mga kaphc
Halagang 70pesos lang need lang po ng load ngayon guys patulong po thanks parang nanglimos naden ako neto pero ayus lang po need ko lang ng load kulang kase para iapang tawag pa ibang bansa kaya need help sana.... Thanks ng marame mga kaphc