🔒 Closed tnt299 para sa wala pang alam

Status
Not open for further replies.
close mo ,; na leechers wag pasikat
Admin na bahala sir kung meron sya nilabag sa rules.. gaya ng sabi nya sa post gusto nya lang mag share ng meron sya.. ako na pa basa lang. (Na ka wifi mode naman ako. Kaya di ako nagamit ng bug. Basa basa lang)
 
Kung working sa area niyo... Huwag munang ikalat baka makatay sa area niyo...
Dito luzon may mga area na nakatay ang sim at nablock..
 
bakit kaya daming ganid, porke alam na nila gusto nila sila na lang nakakaalam, pag may nagshare na iba ng alam nila sasabihan nilang pasikat bakit kaya... ang alam ko kasi dito bigayan ng alam huwag ganid, hindi yung iilan lang nakakaalam.....phcorner is for sharing hindi para magpasikat, ang pasikat yung papahirapan pa ang member bago ibigay ang share
alam mo super tumpak ka...TNX syo

tamaan ka sana,MADAMOT!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 207
    Replies
  • 13K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
707
Guests online
5,965
Total visitors
6,672

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top