🔒 Closed Pano malaman kung ang computer ay may KL0GGER?

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Pangalawang beses na kasi na häçk ang FB ko sa after ako mag log in sa computer shop. Buti nalang narecover ko using phone number.

May way ba na malaman if ang computer ay may keyl0gger?
 
pag sa computer shop kasi mostly jan naka deepfreeze at ang nag lalagay lang naman ng mga ganyan eh yung mga gumgamit ng pc (hindi naman siguro yung may ari) kaya ang mas magandang gawin sa tuwing gagamit ng pc lalo na sa compshop is mag restart ka muna para sure ka, kasi kung naka deepfreeze naman yung pc eh mawawala kung ano mang ni install after restart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 900
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,564
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top