🗡️ Mobile Legends Tungkol daw sa Private Injector na nakikita ng kalaban ang skin

Status
Not open for further replies.
Ano po bang app to?
Binibenta kasi nila eh kasi nakikita daw ng kalaban yung ininject mo skin
Auto Update din po daw yung skin pag may update si moonton.
Ewan ko lang kung totoo

Sample Pic:

Screenshot_2021-07-21-15-28-33-674_org.telegram.messenger.jpg
 
mukhang premium app kasi maganda ui, pero alam ko never makikita ng kalaban ang injected skin kasi resource file sa ML ng phone mo ang binabago(script) kaya ikaw lang nakakakita
 
[XX='jerome2112, c: 1386101, m: 1825218'][/XX] madali lang yan mahirap lang ay maghanap ng mga skin na iinject pede nga gawin sa cp ang ganyang App
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 6K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Kazclaisha

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top