🔒 Closed Axie scholarship

Status
Not open for further replies.
baka po meron jan nag papa scholar sa axie willing po ako sa fulltime position.
masipag ako kaya ko mag grind ng 5-7 hours a day. wala naman ksi ako ginagawa sa bahay.
i have a pc, android at wifi connection sa bahay. kaya ko i full time tong pag ggrind. baka lang naman may nag nanahap na manager jan willing po ako to start anytime.

pa add po ako sa fb:
JEFFREY EBONA PACIA

TG: @jpoy13

willing mag puyat para sa grinding. sana may makapansin sa mga axie managers.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 680
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
icesmoke221

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top