

Hindi to permanent.
Temporary lang to para lang pang screenshot pero pwede mo e try pang post lang sa FB
Pa feedback na rin if working sa inyo salamat

Punta ka sa leaderboard tapos punta ka sa Charisma tapos click mo yung top global sa charisma
Click mo profile nya tapos e like mo siya tapos follow mo rin tapos copy po yung pangalan nya
tapos punta ka sa profile mo send ka nang gift kahit yung Emperor's Medival ba yun?
Tapos paste mo yung pangalan nya at e send mo yung gift sa kanya
Tapos labas ka sa profile mo tapos balik ka ulit sa profile mo
Taposs tadaaan malaki na charisma at gift received mo screenshot then post





