🗡️ Mobile Legends Charisma and Gift Receive BUG!

Status
Not open for further replies.

Kendra03

Eternal Poster
Screenshot_2021-07-20-09-23-42-83.png
Screenshot_2021-07-20-09-21-37-89.png
Hindi to permanent.
Temporary lang to para lang pang screenshot pero pwede mo e try pang post lang sa FB

Pa feedback na rin if working sa inyo salamat 😊

Punta ka sa leaderboard tapos punta ka sa Charisma tapos click mo yung top global sa charisma

Click mo profile nya tapos e like mo siya tapos follow mo rin tapos copy po yung pangalan nya

tapos punta ka sa profile mo send ka nang gift kahit yung Emperor's Medival ba yun?

Tapos paste mo yung pangalan nya at e send mo yung gift sa kanya

Tapos labas ka sa profile mo tapos balik ka ulit sa profile mo

Taposs tadaaan malaki na charisma at gift received mo screenshot then post 😁



Screenshot_2021-07-20-09-23-42-83.pngScreenshot_2021-07-20-09-23-54-05.pngScreenshot_2021-07-20-09-25-12-60.pngScreenshot_2021-07-20-09-28-07-18.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
chiharu88

Online now

Members online
528
Guests online
1,816
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top