🔒 Closed BITAXIE INVESTMENT is now a SCAM website!

Status
Not open for further replies.
Wait ko lang maverify coins.ph ko try ko din to...salamat lods anlupet mo talaga lodi kita dami mo na share na follow ko 😁
 
Sa una lang paying yan sure na magiging scam later on nasa inyo kung mag risk kayo kasi delikado din ginagawa nung mayari nung site pedeng mablocked coinsph niyo bawal sa terms nila yan hahaha
 
Matagal na po Ang mga investment site lods

Minsan madaling mawala
Minsan matagal ren


Wala pa pong kaso na nablock sa coins.ph lods na gumagamit Ng
Mga investment site
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 458
    Replies
  • 15K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
ajtf

Online now

Members online
751
Guests online
2,504
Total visitors
3,255

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top