🔒 Closed PC build 30-40k budget

Status
Not open for further replies.

xValk

Elite
gandang araw mga ka PHC.
gusto ko lng po humingi ng tulong sainyo ung mga techy.

balak ko po kasi mag build ng pc na 30-40k ang budget .and san pong shop ung legit na makakabili nung mga parts?
sana po may makatulong..
 
kung ako sayo papi, next year ka na mag build, dahil unstable pa rin ang prices ng mga pc parts.

kung urgent naman eto para sayo

ryzen 3 4300GE
ASRock B450M Steel Legend
Kingston HyperX 1x8 3200MHz DDR4 (ITWORLD) shopee
Cooler Master MWE 550W
240GB SSD
1TB HDD

Shop : easyPC Shopee
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 934
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
xValk

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top