🔒 Closed Wirex Referral Promotion - Up to $150 , need valid ID, need pang deposit

Status
Not open for further replies.

onyok08

Honorary Poster
Hello guys.

Alam ko namang aware na kayo sa Wirex exchange na ito. Marami na rin sa atin ang kumita ng malaki dito.

Nagbabalik ngayon ang wirex referral promotion.

Need mo lang mag sign up then kyc and last ay mag add ng minimum na $10 usd sa kahit anong crypto basta ang halaga ay hindi bababa ng $10.

Sign up here 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Paano magdeposit?
- after nyo mag sign up at maverify ang account. cash in lang kayo kung meron kayong coinsph account kahit worth 560 pesos. convert sa xrp then send nyo sa wirex account nyo. then wait nyo lang namacredit sa inyo ang reward once na magawa nyo ang lahat ng requirements

-sign up
-verify (kyc)
-deposit minimum of $10

pano namn kikita ng $150?

1 invite = $10
3 invites = $40
5 invites = $70
10 invites = $150

need mo maka sampung invites for $150. if maka 20 ka naman invite $300 sya.


malaki na rin guys kinita ko dito basta sipagan nyo lang. (see photos)

Screenshot_20210719_235609.webp Screenshot_20210719_235618.webp Screenshot_20210719_235630.webp Screenshot_20210719_235636.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 508
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
polan

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top