🔒 Closed Vshare

Status
Not open for further replies.

snowylee

Enthusiast
hi! Meron po bang gumagamit sa inyo ng vshare to download ρáíd apps?

Hindi po kasi ako makapaginstall ng apps and nagcracrash yung mismong vshare since last night. Pahelp po.

Thank you.
 
Ganun din po sa akin, parang kailangan talaga naka jailbreak ung phone para di siya nagcacrash, dati po kasi naka jailbreak unit ko nang iupgrade ko unit ko, semi jailbreak nalang pwede kaya pag nagcrash ang vshare ko inunstall ko tapos install ko nalang ulit nun. Pati sa application kasabay din mgcacrash pala nun
 
Sino pong me alam ng ibang way para mapagana? Tried na po yung change date and airplane mo. Thanks.

Hindi po ata compatible si ios 9. :(
 
u can use kuaiyong.. chinese nga lang.. pero ang maganda dito eh kahit hindi najailbreak ang idevice mo pede xa..
 
Hindi ako naka-sync. :(
sa tingin ko basta hindi mo na.close ung apps,din coconect ka sa net tapos binuksan mo yung app boom mag.cracrash na yan ,close apps muna lahat ng apps na nadownload mo sa vshare kasi pag.isa nag.crash damay lahat.

in my own observation lang po yan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
StepCurry30

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
1,846
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top