Closed

  • Thread starter Thread starter Dismal
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Scripted yan kaya nga E stands for entertainment. HIndi closed fist ang kamay kapag sumusuntok sila. May mga writers na nagsusulat ng promo at gimmick nila
 
[XX='SprigCosmic, c: 1378250, m: 1755467'][/XX] Hmmm. Kaya pala ang exaggerated nung mga moves nila. Hahaha. Tapos ang nanonood din siguro kasali sa script?
 
[XX='jncndlcpa, c: 1378251, m: 1832526'][/XX] May bayad ang audience parang sa sports. Kapag ginulpi ang audience, pekeng stand-in yun at parte ng script
 
[XX='jncndlcpa, c: 1378264, m: 1832526'][/XX] Hindi ka nag-iisa. Halos lahat naman naniwala parang magician's trick lang. hahaha
 
[XX='SprigCosmic, c: 1378386, m: 1755467'][/XX] Hahaha. Pati yan eh, naduduling na lang mata ako kakahanap nung sleight of hand ng magician. Hahabahaha. Ang hirap kaya! Kaya naniniwala na lang ako. Hahahaha.

Goodnight na paps!
 
Parang mga extra na artista. Maglalagay sila sa audience ng mga local indie wrestlers na hindi kilala at magpapanggap na manonood. Sila ang puwedeng punching bag. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 84
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top