🔒 Closed Website to download movies

Status
Not open for further replies.
[XX='carlos6373, c: 1377349, m: 1663550'][/XX] hhmmmm ok naman sya pero kung may AV ka nadedetect yung site na malicious eh, pero ok naman sakin, torrent file nga lang yun kaya need mo din ng torrent downloader, mabagal talaga mag download kung kunti yung seed
 
[XX='carlos6373, c: 1377379, m: 1663550'][/XX] sige lang po, install ka din ng qbittorrent baka trip mo, mabilis din naman mag download yan pero tulad nga ng sabi ko depende sa seeding and sa speed ng internet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 680
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ryzen3263

Trending Topics

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top