❓ Help Pwede po pashare ng inyong video editor/audio editor?

Status
Not open for further replies.
Mamili ka ng best video/audio editors sa net. Type mo sa google yung "name ng application" + repack, portable, then press enter. Ang dami na nyan. Merong direct DL, merong may ads pa to get the DL link, may mabilis at mabagal na DL servers, merong may password yung file, or you need to login for free. Meron din fake sites with fake apps + malware and virus kaya ingat ka. Sample safe sites to get them are baltagy, karanpc, kolompc, thehouseofportables, fcportables, appnee, scloud, lrepacks, rsload, .....at yung gawa ng portableapps, portableappz.....Search mo yung packs/portables ni diakov, tryroom, elchupacabra, kpojiuk, dodakaedr, pooshock, punsh, cuta, jooseng....para instant install and/or extraction. Most repacks are not AV friendly kaya it's up to you to trust it. Gusto mo ng pi-rated, that's the risks. Google lang ang katapat nyan bosing if you want anything for free... Kung ayaw mo ng repack at portable, ang ilagay mo ay c--r--a--c--k na lang, then repeat the process.
 
Mamili ka ng best video/audio editors sa net. Type mo sa google yung "name ng application" + repack, portable, then press enter. Ang dami na nyan. Merong direct DL, merong may ads pa to get the DL link, may mabilis at mabagal na DL servers, merong may password yung file, or you need to login for free. Meron din fake sites with fake apps + malware and virus kaya ingat ka. Sample safe sites to get them are baltagy, karanpc, kolompc, thehouseofportables, fcportables, appnee, scloud, lrepacks, rsload, .....at yung gawa ng portableapps, portableappz.....Search mo yung packs/portables ni diakov, tryroom, elchupacabra, kpojiuk, dodakaedr, pooshock, punsh, cuta, jooseng....para instant install and/or extraction. Most repacks are not AV friendly kaya it's up to you to trust it. Gusto mo ng pi-rated, that's the risks. Google lang ang katapat nyan bosing if you want anything for free... Kung ayaw mo ng repack at portable, ang ilagay mo ay c--r--a--c--k na lang, then repeat the process.
sige boss.tingin ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 563
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
marklorenzoabellar

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top