vai_youth25
Forum Expert
Ganyan talaga dune yan una mo gagawin pa g nakauna kaNalaman ko na yung una kung pano, napalitan pa password. haha
Naguguluhan sila e hahaBat inayos nyo Sir haha
Ganyan talaga dune yan una mo gagawin pa g nakauna kaNalaman ko na yung una kung pano, napalitan pa password. haha
Naguguluhan sila e hahaBat inayos nyo Sir haha
SalamatKeep sharing po
Salamat dudeSupport lang