🗼 S·T·S Closed

Status
Not open for further replies.
Salamat tol sa share. May alam ako san kumuha ng bughost kahit sa ibang telco sa ibang bansa pero tinatamad ako sa process makuha un kaya salamat sa share 😂 para di mawala tong estab hirap pag di active dito.

#tamadisreal
 
Kahit May bughost, pero hindi naman connected ang address sa imperva, hindi rin ito mag connect kahit TLS/non TLS.
The best solution talaga is: shared ρáíd account, then add website lang sa sure contributors, na mag iingat ng imperva link address for "personal use" para sure na gagana ang Account.
 
I'm willing to contribute for someone who already ρáíd an account. Waiting pa rin. Pero bawal yata dito sa forum ang bentahan ng account? Anyway, DM nalang if sino meron. .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
hellrockz30

Online now

Members online
505
Guests online
2,373
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top