vai_youth25
Forum Expert
para po sa mahilig makinig ng music without ads. replace mo lang kung wala kang spatipay goods na ito for music na plus movie pa. medyo matrabaho lang po gumawa nito kaya comment po kung gusto niyo ito.

kung gusto mo ito comment ka lang why you really want this. pipili po ako kung sino ang may valid reason para sa akin. wag po sasama loob ng hindi mapipili. sa mapipili naman yun po sanang marunong mag appreciate.

salamat at wag magsawa sa pagshare.


