🔒 Closed 40 MBPS (HA Tunnel Plus Config)

Status
Not open for further replies.
thanks ts capp parin sa 1mbps lahat ng config dito na natry ko puro capp baka naman pwede makahinge ng tips para mabypass capping...
siguro lods is try mo lang on off data kasi ganyan gngwa ko, minsan cap minsan no cap.. subukan mo lang.

pag no capp na wag mo ioff data mo , airplane mode kalang pero wag ioff data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 992
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Dark-sama

Online now

Members online
380
Guests online
2,623
Total visitors
3,003

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top