🔒 Closed ANKEAM BAGSAK NA?

Status
Not open for further replies.
keme lang nila yan. kasi tatakbo na sila hahaha . pinapakat lang naman ng mga yan ang mga investors haha , pero salamat pa rin ako jan naka 3 payout ako jan. no string attached .
 
Naka 500 pesos lang ako. Di ko kasi winiwithdraw kaagad pag di pa dumadating sa paypal ko nun. Bali kung winithdraw ko agad lahat sa mga account ko kahit di pa dumadating naka 2k na sana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 346
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
QwaesdxGing-

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top