🔒 Closed Pano maging SOLIDO ANG GTM & STS NOLOAD MU ! AT NO BLOCKING > LALABAS KONA

Status
Not open for further replies.

PHC - GwapoFreenet-TV

- sa paraiso -
Limited Access
WELL 📌
ito yan mga tsong '

Unang Una .. alam naman natin na
any Local IP 📌 ay konekted sa ating
GTM NOLØAD sa ngayøn diba !

pero ito ang trick n Gamit ko 🖐️
Una , naka 10ip TRICKS AKO 📌

RESULTA > naging stable naman ang data . at di nag auto connect data indicatôr ..

Ikalawang rason ,
Mula sa 1mbps , sa 100 local ip
ay naging 5mbps sya nitong nag
10 LOCAL IP AKO 💯
+ NAKA APN TRICKS AKO NA
IPV6 , UN LOCAL IP 10 KO IS CONVERTED na to ipv6 ..

AYOS DIBA !
ABOUT NAMAN SA
STS NØLOAD , GAMIT KONG
APN TRICKS AY
MULA SA GLOBE LOCAL IP 10 NA
CONVERTED SA IPV6 ..

ITO SYA > ::ffff:0a4d:f62f

• HOW TO USE ?!
NAME : Gwaps
apn : ::ffff:0a4d:f62f
SAVE AGAD AGAD ..

GLOBE TM
& STS pwedi yan ..



enjoy UNLIMITED INTERNET .
GTM & STS .. naway nakatulong '

GTM > 5GB A DAY
STS > 6 TO 10GB A DAY
🖐️ GWAPS
 
iba ka talaga lodii ❤ sana dka mag sawa 😇 yown working si APN lodii lakass d ako sure sa no load kasi may cod10 promo ako pero nkapag browse ako hahha 💪 nko baka mag kalat for 500post mo muna lodii 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 3K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
akocjayjay

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,110
Total visitors
3,222

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top