🔒 Closed Patulon naman po baka alam niyo po

Status
Not open for further replies.

MikmikTagpipiso

Forum Guru
Sa ibang sites okay naman po pero pag Netflix na e search ko ganyan lumalabas po nag try na din ako sa mga yt toturial walang gumana po baka alam niyo po salamat btw naka unli ako sa smart gamit ko s10g po

IMG20210715165812.webp
 
Restart your modem paps. Yan kasi problema sa Smart eh. Kapag mahabang oras na nakalipas na di narestart magiging ganyan siya.

Solution:
Restart your Modem. As of now di ito permanent fix. So, every time na mangyari yan, you'd have to restart yung Modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 400
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MikmikTagpipiso

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top