🔒 Closed Axie Scholar

Status
Not open for further replies.

Akdekwifjn

Fanatic
Sa mga Boss dyan Pwede pa Scholar sa axie willing po mag laro ng 7-8 hours para ma reach yung quota Need kase para pambayad sa mga kailangan :(
 
Permission to comment po boss. I'm planning to become a Scholar by inviting 50 people in dis cord to join our community ito kasi ang isa sa mga requirements para maging Scholar kaya po sa mga gusto po mag simula sa axie click nyo lang po itong link (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. cord. gg❤️RKk2RM3YbB) tanggalin nyo nalang po ang (.) at palitan yung (❤️) ng (/). Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 470
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nezukooooooooooooo

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top