🗼 S·T·S Closed!!!!!!

Status
Not open for further replies.
Update:umaabot 2mbps maximum speed nya ts pero minsan biglang babagal tapos blk ulit ung speed prang wla sa config ang problema.. 😁
 
Salamat sa feedback lods PHC-kish . Siguro mahina yung server na ginawan ko, next time sa ibang server nako gagawa. Kaso marami din nagsabi cap speed daw ngayon. Obserbahan ko muna san talaga problema hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 319
    Replies
  • 8K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
rykoX44

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top