🔒 Closed FREE NET Sypon Shield HOT !!!!

Status
Not open for further replies.
kahit anong application atah like ng Hss or sipon, psiphone.. working talaga. inject mo lng sa loob ng handler ng proxyserver. naka dipende din sa area natin .konting experiment lang gawin natin.

kahit anong application atah like ng Hss or sipon, psiphone.. working talaga. inject mo lng sa loob ng handler ng proxyserver. naka dipende din sa area natin .konting experiment lang gawin natin.
Opo sir.. Kahit anung application na meron handler.. Check remove port > real proxy > gamex.ph ung proxy...
 
kahit anong application atah like ng Hss or sipon, psiphone.. working talaga. inject mo lng sa loob ng handler ng proxyserver. naka dipende din sa area natin .konting experiment lang gawin natin.

kahit anong application atah like ng Hss or sipon, psiphone.. working talaga. inject mo lng sa loob ng handler ng proxyserver. naka dipende din sa area natin .konting experiment lang gawin natin.
Tama :)

yang nasa pic :) Tnt Settings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 12K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
Gabriel ern

Online now

Members online
1,176
Guests online
3,395
Total visitors
4,571

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top