Salamat sa supporta mo paps!support paps![]()
Salamat sa supporta mo paps!support paps![]()
Well noted yan paps.... Thanks very muchSupport po![]()
Alerto na lang next time lods... Thankssupport nlng kay master wala na number eh hehe
Kahit late sumusuporta pa rin... thanks lodsSupport nlng lodz....late n kc ako....full n ....keep sharing

Cge lods... aabangan kitaSupport lang muna! Next time sana makahabol na rin pamigay ni boss

Thanks po.... God bless!Support muna
Okay lods..basta nasa condition langKeep sharing lods

Noted po lods... thank youSupport lods

Oras mo naman lods..Gratz!

Please review/check bago mag comment ng pick number or after mag comment (please refresh the page)
Kung may nauna na sa number, kindly change nalang kaagad 
If nakuha na lahat ng number , wait na lang sa next thread episode.
Draw will happen after makuha lahat ng numero
Sa mga winners ng current season, sa next season na kayo makasali ulit. (spectator lang muna or support sa thread)
One season consist of 20 episodes.
Kiara05
JayBorja
JokerKent
shintan
madriid
Marvszx
I - Love - U
darknebula
spike19
RestlessMayhem17
P H C - T h e w l v r n
V1NC3NT_19
iShadow
Jopax321
DeniseAnne
KAGERI
Schizo13
NapsMMC
