Sensya na paps...nakuha na lahat1 paps keep sharing sana manalo hehe
Sensya na paps...nakuha na lahat1 paps keep sharing sana manalo hehe
Reserba mo na lang yan next time paps!17 pag di ako nanalo bawe na lag ako support lang
Wala pa lods....kaka review lang sa mga entrymay nanalo naba?

Nice ka lods...Salamat poFull napala ule hehe congrats sa manalo

Cge paps.... Thank youSupport lang paps hehehehe

Thanks lods... God bless!Support lods
thank you po....stay healthy palagiSupport
Dont worry po... dami pang opportunitySayang hindi na umabot
Haha... lagi kasi ikaw di mag rereview sa entry mo lods...paasa talaga
![]()

Gratz po....ikaw po ang pinalad12
sana manalo


Please review/check bago mag comment ng pick number or after mag comment (please refresh the page)
Kung may nauna na sa number, kindly change nalang kaagad 
If nakuha na lahat ng number , wait na lang sa next thread episode.
Draw will happen after makuha lahat ng numero
Sa mga winners ng current season, sa next season na kayo makasali ulit. (spectator lang muna or support sa thread)
One season consist of 20 episodes.
Kiara05
JayBorja
JokerKent
shintan
madriid
Marvszx
I - Love - U
darknebula
spike19
RestlessMayhem17
P H C - T h e w l v r n
V1NC3NT_19
iShadow
Jopax321

