๐Ÿ† Contest Basag na NeatFlex S14E18

Status
Not open for further replies.
May nanag may.ari na po nyan lods :)
 
Okay boss..kita kits sa next thread
 
Buti pa ang exclusive may EX pero ako walang clue kung kailan magkaroon ng magpapaligaya sa akin
 
Haha....di ko binebenta lods...pure charity lang dito...sali ka lang palagi para tataas ang chances
 
Dont worry.... daming pang pagkakataon lods
 
Good for you lods...ingatan mo na lang :)
 
Reserved mo nalang yan lods sa next
 
Thanks sa pagsilip lods...mabuhay ka!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 83K
    Views
  • 626
    Participants
Last reply from:
megam0rph

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,639
Total visitors
2,112

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top