no. 12 lods if gusto mo
no. 12 lods if gusto mo
Di ka pa established lods... sensya na po
Maraming salamat poAndito ako sa suporta lods.
Abang abang na lang po bossBoss pwede pasabit cookies salamat po
Thanks sa pagtangkilik lodsSupport lods
may nakauna na dyan boss
Wala na po yan lods...boss 1 padin ako
Till next time lods
Salamat lods....Lunes na bukasHappy Weekend Po Thank You For Sharing. Here To Support.

Pa established muna para bibo lods
Sayo tong gabi lods... Gratz po!10 po

Please review/check bago mag comment ng pick number or after mag comment (please refresh the page)
Kung may nauna na sa number, kindly change nalang kaagad 
If nakuha na lahat ng number , wait na lang sa next thread (alerto lang po tayo)
Draw will happen after makuha lahat ng numero mga lodi.
Sa mga winners na, makakasali kayo after sa due date
(spectator lang muna or support sa thread)
PHC-IamSeven
Red_Dragon_Emperor
Ardi
Pogiii07
Miztiza
amshikej
crossover
japjapwarrior13


https://phcorner.org/threads/how-to-download-neatflix-movies-shows.1170174/