🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-kawaii, c: 1367013, m: 1563495'][/XX] hindi, ano pinag kaiba ng hindi rooted sa rooted na settings? Tested mo na yan? Ilan na ang na häçk mong wifi?
 
Pag rooted na phone mo malaya kana gawin lahat ng gusto mong gawin sa phone mo😅

Ikaw na yong admin kumbaga

Madaming mga features na mauunlock😅
 
[XX='Enable, c: 1368074, m: 1739422'][/XX] Alam ko pero ang tinatanong ko yung related sa App. 😅 Sakin kasi Android 11 gamit ko hindi rooted pero napagana ko. Hinahanap ko yung settings dyan sa app kung paano madaling ma hit yung possible na Password kaso wala. Wifi gamit ko mismong wifi ko hindi madetect ng tama yung password may mga small letter binibigay eh capital letters lahat ng password ko eh. Sayang lang tlaga oras nyo dyan. Hindi porke premium gumagana ng maayos.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 7K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
freelancer

Trending Topics

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,344
Total visitors
3,378

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top