🔒 Closed Axie Question guys. Bannable ba if maglaro ung man

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang. If manager account ka and may 2 scholars inside the same Metamask. Ayus lang ba maglaro kayo sa iisang IP , Wifi? Is this bannable? Dapat ba per device in an ip or wifi tig iisang metamask din?
 
sa pagkaka alam ko po is hinde bannable ung same wifi ang bannable po is 2 accounts sa isang device
pede po laruin ang axie kahit nakadata k o ibang wifi...

sa pagkakaalam ko lng po
 
sa pagkaka alam ko po is hinde bannable ung same wifi ang bannable po is 2 accounts sa isang device
pede po laruin ang axie kahit nakadata k o ibang wifi...

sa pagkakaalam ko lng po
thanks sa input mo bro. sana may mag confirm pa. kasi iisang metamask lang tapos add account yung dalawa bale 3 accounts total in 1 metamask ung concern ko in 1 ip wifi katakot maban 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 557
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top