🗡️ Mobile Legends Ang nagastos ko makuha ang Hawkwatch limited epic ni karrie sa Starwars event

Status
Not open for further replies.

a34

Eternal Poster
2600 dias ang nagastos IMG_20210711_064218.jpgIMG_20210711_064236.jpgIMG_20210711_064218.jpgIMG_20210711_064236.jpgIMG_20210711_064236.jpgScreenshot_20210710-181005.jpg
30x draw bago ako nakakuha ng 524 tokens

1st 10x draw = 700
2nd 10x draw = 950
3rd 10x draw = 950
total 30x draw = 2,600 dias /524 tokens

ayun inexchange ko kay karrie hawkwatch hahaha kay fanny skylark sana yun eh, sa 17 na lang siguro kase may free tickets pang draw
 
di naman po kase nung ginawa ko 1x discount draw na 50 dias lang kada 4pm ay nagbibigay ng 10-15 tokens na may emote kasama, so pag 10 days po kayo nag draw ay magkakaroon ka po ng 100-200+ tokens kubg swertehan po kayo na special skin na owned ang ibibigay sa inyo kase mag convert ito sa tokens
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
a34

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top