🔒 Closed AXIE (Looking for scholarship) Kaya ko po grnd 24)7 maabot lng ang kota

Status
Not open for further replies.

Jc Paulino

Fanatic
Hi po Im Jc Paulino
Looking for Axie Sholarship na makakatulong sakin
16 y/old Senior High
kaya ko po grnd 24/7 sa totoo lng
Masipag at Matyaga
Syempre Madiskarte
Experience playing Myboy Ppsspp Yu gi oh Role playgame good sa Communication ng magiging manager at loyal po ako
40/60 ang Hatian at Kakasa ako dyan
kung need ng mga info at may pumili man sakin kindly pm po sa fb acc ko: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 361
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jc Paulino

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top