🗡️ Mobile Legends Ang nagastos ko sa legend skin ni lesley bounty hunter vpn

Status
Not open for further replies.

a34

Eternal Poster
60 draws po bago ko nakuha ang 800+ tokens(which is sobra ng 100 tokens, 700 para maka exchange ng legend skin ni lesley)

1st 10x = 700 dias
2nd 10x = 950 dias
3rd 10x = 950 dias
4th 10x = 950 dias
5th 10x = 950 dias
6th 10x = 950 dias
total = 800+ tokens

sayang lang makaka exchange sana ako ng 2 limited epic skin na 400 tokens ang isa. IMG_20210713_131324.webpIMG_20210713_130906.webpIMG_20210713_131324.webpIMG_20210713_130906.webpIMG_20210713_130918.webpIMG_20210713_130933.webpIMG_20210713_145912.webpIMG_20210713_145841.webp
 
swertehan lang po maka kuha ng epic skin sa 10x draw, higher ang chance na special skins makuha sa 10x
 
Medyo nalungkot ako sa every 10 spin mo TS. Wala man lang binibigay na Epic Skin. Kahit isa wala. Pero mukhang masaya ka nmn at nakuha mo ung Lesley skin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
MisterAydin

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top