Double Your Investment within 3 Months sa Forex!

[XX='TDDigital, c: 1376520, m: 1722120'][/XX] . chat lng kita sir alam ko legit ka sir.. sana marami kapang matulungan na kagaya ko na susuongin ang mundo ng forex na isang disability person.. sana sir matulungan nyu kami..
 
Ayan na po boss ang current clients ko as of july 21.
1627018657467.webp

Eto naman po ung personal account ko. post ako next thread probably next week tutorial naman ng withdrawal. since nadouble ko na ang investment ko kunin ko ung 10kusd. para profit nlng umiikot.

1627018704515.webp
 
Thanks ts. nag iipon pa ako ngayon ng pang capital. i'll pm you na lang kung ready na akong mag start. may tanong lang ako ts. nakita ko kasi yung 100% Deposit bonus sa fbs. applicable ba sa atin yun? at least kasi kung pwede e medyo ma-laki2x narin yung resulting total capital.
 

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 5K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
josecheung

Online now

Members online
656
Guests online
2,876
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top