🔒 Closed LOOKING FOR MANAGER (KAHIT 30% LANG MUNA)

Status
Not open for further replies.
Magandang araw mga maam/sir!

Willing po ako mag apply sa any Axie Scholarship (Kahit 30% lang po muna sakin for giving back your trust sakin)

I have laptop and cellphones (I am currently not enrolled sa any academic year, so mas active ako for up to 8-10 hours playing your Axies)
Meron din po akong sariling Internet so di po problema ang connections!

Kung interested man kayo maam/sir, kindly PM po sa aking profile page para ibigay sainyo yung iba pang details! Salamat po ng marami!
 
sa fb marami ingat lang sa nag papa send ng 100 pesos, kapatid ko ganyan 30% lang nag umpisa ngayon may sarili nang team
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nidr

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top