🔒 Closed Para sa mahihinang Area Tested on Smart

Status
Not open for further replies.
Lods bakit ganun nawawala sya pag nag save ako sa apn na tinuro mo hindi sya lumalabas at kapag i nedit ko yung existing apn nawawala rin nireset ko nalang tuloy lahat apn ko
 
Yun kasi yung importante, wag niyo nalang galawin, may device talaga ayaw ma save bastat yun yung command ng device.
Not supported pag yun ang e edit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Janser12

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,189
Total visitors
3,347

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top