🔒 Closed Ask about sa laptop at hard drive

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Legendary
yung laptop ko na bago
tapos uung hard drive ko po na may laman ng windows xp may chance ba mag open yun sa laptop ko na windows 10 lang ang supported at madodownloadan ba yun ng apps pag inopen ko sa laptop ko?
sana may makasagot balak ko kasi dun magflash ng iso ng windows 10 sa windows xp ko na nakalagay sa dati kong hard drive po.
 
Solution
yah mabubuksan mo os sa hdd mo na xp kapag nilagay mo sa laptop mo, para di kana pakahirap bili ka nalang ng hdd caddy, yung pwede mo magamit hdd mo as external hdd, then para din magawa mo yun, change mo lang sa bios mo yung boot format
yah mabubuksan mo os sa hdd mo na xp kapag nilagay mo sa laptop mo, para di kana pakahirap bili ka nalang ng hdd caddy, yung pwede mo magamit hdd mo as external hdd, then para din magawa mo yun, change mo lang sa bios mo yung boot format
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 509
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RhyanTrue07

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top