🔒 Closed SEMI FU NOOB QUESTIONS

Status
Not open for further replies.

Shamoy98

Leecher
Konting background:
Newbie po ako sa IOS and after 2 weeks of using mas prefer ko na kasi naka Jailbreak ako ngayon (Iphone 7 plus, 32gb, iOS 14.6). May konting experience din kasi ako sa rooting sa Android and knowing na mas mahirap na ngayon mag root, nag switch nako.

Bumili kasi ako ng SEMI FACTORY UNLOCK chip and of course, alam naman ng GF ko (sinasabihan ko kasi sya sa mga purchase ko hehe) and gusto din nya na e-SEMI FACTORY UNLOCK ko yung phone nya (Iphone XR, iOS 14.6)

Pwede ko pa din bang gamitin ang chip ko para mag-unlock sa phone nya? Or bibili ako ulet ng bago? As per the seller, 1 time use lang daw kasi. Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 697
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Drei69X

Trending Topics

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top