🗡️ Mobile Legends .

Status
Not open for further replies.
sorry mga lods na exchange ko na hahahah by the way sa bounty hunter event pala to sa brazil server mag vpn lang kayo

Screenshot_20210713-152801.webp
 
Maganda sana yan lodi kasi legend skin pero mukhang mahihirapan ka nyan lalo na sa event ngayon iddraw nalang ata nila yan at magbabakasakaling mas makamura.
 
opo kung bago ka lang pumasok ay zero po ang bounty tokens po, iba po ang tokens kay lesley at sa starwars
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 774
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
a34

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top