🗡️ Mobile Legends Anung aasahan natin sa Star Wars Event? Parang KOF ba?

Status
Not open for further replies.

MisterAydin

Eternal Poster
Ano? Makakaipon ba tayo for 20 spin? O aasa nnamn tayo sa Magic Dust?

BTW, Walang assurance na may makukuha kang epic skin every 10 draw. So kung may balak kang kunin ung Epic Skin na gusto mo eh dapat maka 20-30 spins ka.

Medyo umay diba? Hahaha.
 
Di ko alam kung may magic dust dun. Karamihan emote ata at okay lang din kung mapera ka 1k mo matatalo ka lang ng kaunti pag special skin (di kasama freebies) nakuha mo pero malaki pa rin chance na epic skin makuha mo sa 10x draw.
 
Kung iisipin nman mas okay pa rin yan kesa bumili ng paisa isang skin. Special+elite skin para sa 1k+freebies at bounty/galactic coins. Kung medyo swerte ka pa 2k+ meron kana star wars skin o legend skin (sa bounty event). Btw, meron pala epic dust 😂 yqn ang di aulit lalo na yung umaasa sa free draw
 
Hahaha. Tapos may mga common skin lang na madami makakakuha if ever.

Nagka Selena Thunder Flash ako nung naka VPN brazil.. Hoping na meron ulit. haha baka naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 407
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Elytra

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top