🔒 Closed Slow Dns Premium Tutorial

Status
Not open for further replies.
thanks ts..tanong ko lng bakit lagi nagpapainstall yung city chat na app pag ikonek ko si slowdns?android 11 cp ko Mi 10T Pro...pag konek ko kasi yung slowdns magkonek sya tapos diskonek kaagad pinapainstall city chat n app.
 
E install mo lng lodi.. pang back up rin kasi ang slowdns pag nakatay ang gtm noload. May kabagalan nga lng.. magandang browser na gamitin sa slow dns ay ung upx browser..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 4K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Yakss11

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top