🗡️ Mobile Legends Tara grind 700 pts - 1000 pts

Status
Not open for further replies.

PHC-Derrick

Honorary Poster
Taraaa laroo mga idle. Sana yung chill lang maglaro. Laro2 lang have fun pero syempre seryoso. Taraa pa 1k + tayo this season. My highest rank is 960 pts pero last last season payon. :)
 
3336857 + Support/ Core role pede rin offlane. 4836 matches 56% winrate idol. HAHAHA grabe kanaman nakakapressure
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Derrick

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top