
Kung isa ka sa mga Noload user o vpn user eh meron ako i-shashare sa inyong trick na makakatanggal o makakablocked ng Ads (ex. in website, in app).
Kung marunong ka magsetup ng costum DNS sa mga vpn like HTTP Custom
Ito ang ilagay mo:Sa primary Dns: 94.140.14.14
Secondary Dns: 94.140.15.15

pagkatapos i-testing nyo sa mga website na may ads (like alam nyo na
)
kung mag popop up pa
.Pwede nyo rin i-try yung DNS sa ibang Noload app like sa http injector or Napsternetv kung mai-input nyo
.Test nyo dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

