🔒 Closed TNT immortal sim

Status
Not open for further replies.

BoyTalsik

Established
Screenshot_20210712_071333.webp

Baka working din sa inyo yung style kong pag unblock ng sim sa kay tnt.

kelangan talaga ng bagong sim para fresh na fresh tsaka kelangan din ng sipag at tiyaga sa paulit ulit na pagsend kay 333.

So my bug kay 333 roaming service e ang dapat nating gawin is i-on yung data roaming kasi para sakin yun yung nagtitrick sa kay tnt na naka roam talaga tayo. So kung nagkakaroam tayo may posibilidad na sasabihin talaga ni tnt na nasa ibang bansa talaga tayo kaya ito ay hindi nila basta basta ma ibablock.

ito steps:

text roam off to 333
ulitin roam off to 333
roam on mga 5 beses
roam off then roam on
turn on flight mode
turn off flight mode

connect in STS NO LOAD CONFIGS
voila!


Screenshot_20210712_072813.webp


so ganun mag sms si smart sa inyo pabayaan nyo lang.

dapat lang po ito sa bagong sim, para to ensure na wag sasaying ang inyong old sim na ginagamit nyo pang business etc.

feedback naman po.
 
nagbibigay lang po ako ng sariling experience ko paps, kasi dati yung tricks na yun di ko kasi na on yung data roam tsaka nablock yung sim ko pero nung naisipan kong i on yung yung data roam sa new sim ayun lagpas at na bypass na ang data cap ko.
 
sakin paps wala akong na experience na data cap e di ko alam kung jackpot ba tu o ano almost 3days ata ko na ginagawa ng magdowload ng download ng movies na tig 2 or half gb at halos naka 5 o 8 ako sa isang araw makadownload niyan sunod sunod pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dadaspokes

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top