🔒 Closed Help Tanong

Status
Not open for further replies.

Killua99

Honorary Poster
Specs:
  • Intel 3rd Generation Celeron G1620 (2.7ghz)
  • 8gb DDR3 Ram (Upgradable up to 32gb RAM)
  • 250gb HDD
  • DVD rom
  • NEC Brand - Japan Made
  • SFF - Small Form Factor, Slim Type
  • Pre-owned, none to minimal scratches

Help kaya kaya nito mag edit ng video like maglagay ng logo at mag patong ng audio kaya po kaya ng spec nayan ang Filmora? Any suggestion po video editor na pwede sa low end computer
 
Parang kaya naman lods at baka ma try mo din yung Cyberlink PowerDirector Ultimate. Pero regarding sa specs niyo po may possibility na baka mabagal yung rendering once mag export na po kayo it depends sa content na ginagawa mo sa video editor app if maraming layers or maraming clips to render.
 
Diko ko pa natry ngayun lang ako mag tatry sa pc Kínémás†ér palang nasusubukan ko video editor kaso masakit sa mata mag edit sa cp yun eedit ko kasi nag rerecord ako ng tvbox at yun ieedit ko naalala ko nga pala Windowslive movie maker kaunaunahan ko natry sa netbook 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 440
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Killua99

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top