🔒 Closed Psiphon h

Status
Not open for further replies.

wallbreake r

Forum Guru
Mga ka PHC, matanong ko lang, nakakaconnect ba kaya sa mga online games lalo na yung online rpg(dark eres, ace of arena,etc) gamit psiphon?. Sa akin kasi hindi.maliban sa COC, hindi ako makaconnect. Nakakapag net naman ako (fb, youtube, ig, google, lahat ng website). May alam po ba kayong paraan para mayos to?
 
sir ako nalang sumagot sa tanong mo. since hindi ko pa na try pero malaabo maka laro ka nang maayos ksi hindi maganda ang ping ng psiphon. pero try mu sa ibang bansa change mu lang ang server nang psiphon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 979
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Magnifico69

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,394
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top