🗡️ Mobile Legends EVENT- STAR WARS x BOUNTY HUNTER

Status
Not open for further replies.
Salamat dito idolo pero di muna ko mag preorder. Try ko nlng hintayin yung tasks nya kung tulad to sa kof dati para maka 20x draw. Medyo nagaalangan pa kasi kaya intay muna.
 
Nag preorder na ako kala ko parehong event magkaiba pala. Kala ko pareho kaya di sana ako magpreorder kasi baka may magconflict pag araw na ng pagclaim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 5K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
turonWithLangka

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top