🔒 Closed Worth it bato e upgrade?

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Yung laptop ko Toshiba satellite C660, bigay ng kuya. Yung sira nya kasi is keyboard at battery lang.
IMG_20210710_131834.webp

Mahina kasi minsan, pero bearable naman.

Worth it bato e upgrade like palitan ng SSD at e max to 8gb ang ram, at bihan ng bagong keyboard at battery? Or makakahanap pa ako ng mas magandang brand new worth 20k below na laptop kaysa dito?


Salamat sa mag bigay ng opinions.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 428
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
1,892
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top