🔒 Closed CPU Cooler AMD A8

Status
Not open for further replies.

reacah

Eternal Poster
Guys anu magandang CPU cooler AMD A8? Un stock ko kasi nasa 2500 naman un rpm pero nag shutdown pa din un computer ko due to overheating anu suggestions nyu po? mas maganda sana kung nasa 3500 rpm un speed.
 
Solution
try lang linisin muna papi at lagyan ng mas efficient na thermal paste, baka sakaling umayos pa.

pwede rin lagyan ng heatsink fans. baka kulang ang ventilation kaya nag ooverhear.

kung bibili ka naman ng bago, hanap ka sa shopee na fm2 compatible, mura lang ata yun
try lang linisin muna papi at lagyan ng mas efficient na thermal paste, baka sakaling umayos pa.

pwede rin lagyan ng heatsink fans. baka kulang ang ventilation kaya nag ooverhear.

kung bibili ka naman ng bago, hanap ka sa shopee na fm2 compatible, mura lang ata yun
 
Solution
kakapalit ko lang ng thermal paste at heatsink fan kaso stock na heatsink fan pa din pero mas mataas un rpm nya. 2600 rpm. galing dun sa ddr2 ko na motherboard
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 746
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
reacah

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top