🔗 Direct Link .

Status
Not open for further replies.
OK sir sorry my bad, thanks for clearing it up. akala ko kasi pareparehas haha sorry sir noobs lang. Imma try that w11 soon pag mejo okay okay na antabay ako sa update mo sir, again sorry ulit peace ingat and godbless idol jga_143
 
Nice gawin ko nang main OS hehehe inang win 10 kasi to laging BSOD

edit: Btw ts untouched ba tong ISO ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 4K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
istalker08

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top