🔒 Closed Selling my WETH

Status
Not open for further replies.
Sa mga maguumpisa diyan na need ng weth benta ko na po sakin 0.26 weth para makatipid kayo.

reason for selling:
di kaya gumawa ng team sa 0.26 weth, nagdeposit kase kala ko mabibili ko yung 0.05 na mga axie auction lang pala.
axie1.webp
 
May auction ba dun lods? Di ba pag nasa marketplace at naka filter yung 'sale' for sale lang lahat yun? May auction din?
Yung mga plant type nakita ko kahapon $102 lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 651
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lymerx86

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top